แนะนำเว็บจำนำรถที่เชื่อถือได้






ปัจจุบันคุณสามารถหาเงินฉุกเฉินได้ไม่ยากเลยเพียงแค่มีรถยนต์เท่านั้นเองค่ะ เพราะแหล่งจำนำรถเดี๋ยวนี้มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก็มีทั้งที่ปลอดภัยเชื่อถือได้และประเภทหลอกลวง ไหน ๆ ก็จะนำรถไปจำนำแล้วก็ควรจะเลือกเจ้าที่ไว้ใจได้และให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าค่ะ รถคันนึงก็ไม่ใช่ถูก ๆ การเอาไปนำจำกับแหล่งที่เชื่อถือไม่ได้อาจจะทำให้สภาพรถของคุณเปลี่ยนไป เอาล่ะมีแหล่งไหนบ้างที่เชื่อถือได้มาดูกันเลยค่ะ


1.       Car4cash
เป็นเว็บที่ใคร ๆ น่าจะรู้จักกันอย่างดีค่ะ เพราะมีโฆษณาออกมาเยอะมากเป็นเจ้าใหญ่เลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่เป็นบริษัทที่ค่อนข้างมีแบบแผนจึงทำให้การอนุมัตินั้นค่อนข้างยาก รายละเอียดยิบย่อยวงเงินไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่นัก แต่ถ้าว่าปลอดภัยมั้ย ปลอดภัย 100% เลยค่ะ ไม่มีการเอารถออกมาใช้หรือให้เช่าต่อ มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม

2.       Car – Pledge
เป็นอีกเว็บที่ชึ้นชื่อในเรื่องของการจำนำรถค่ะ ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากด้วยวงเงิน 30000-2000000 เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเอยะว่าเว็บอื่นๆ ในเรื่องของการอนุมัตินั้นก็ไวมาก หากว่าเอกสารต่าง ๆ ครบพร้อมพิจราณารับเงินภายใน 10 นาทีค่ะ ในเรื่องรักษาความปลอดภัยรถยนต์ของลูกค้าที่นำมาจำนำนั้น รับรองว่าหายห่วงเพราะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงแถมคุณยังสามารถอุ่นใจได้เลยว่ารถของคุณจะไม่ถูกถอดเปลี่ยนเครื่องยนต์แน่นอนเพราะสามารถเข้าตรวจสอบได้ตลอดเวลาเลยล่ะ ถือว่าเป็นอีกเว็บที่น่าสนใจมากในการจำนำรถกับเจ้านี้ค่ะ

3.       จำนำรถยนต์.net
สำหรับเว็บนี้นั้นให้วงเงินค่อนข้างสูงสุดถึง 1000000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของรถด้วย แต่ก็รับรถทั้งมือหนึ่งและมือสอง พิจารณาผ่านรับเงินภายใน 10 นาทีเป็นเว็บที่มีดอกเบี้ยต่ำและได้มาตรฐานเช่นกันค่ะ ในส่วนของการรักษาความปลอดภัยรถถือว่าใช้ได้เลยเพราะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ตลอดเวลาค่ะ ทั้งตรวจสอบเข็มไมล์การเดินทางว่ามีการนำไปใช้งานเพิ่มรึเปล่า สามารถขอดูที่จอดรถได้ตลอดเวลาอีกด้วยเพื่อความสบายใจของผู้นำฝากจำนำรถค่ะ

ก็เป็นสามเว็บหลัก ๆ ในการจำนำรถที่ได้มาตรฐานค่ะ ซึ่งดูแล้วนั้นในเรื่องความปลอดภัยจะคล้ายคลึงกันต่างกันที่การอนุมติและวงเงิน ซึ่งดูแล้วเว็บ Car-Pledge นั้นให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากกว่าด้วยวงเงินที่สูงกว่าทุกเจ้าแถมยังได้มาตรฐานเหมือนกันอีกด้วยค่ะ ฉะนั้นลองพิจารณาดูว่าหากจะจำนำรถทั้งทีควรเลือกจำนำกับเว็บไหน ทั้งนี้คุณควรคำนึงถึงความสะดวกและความคุ้มค่ามากที่สุดค่ะ
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น