แหล่งจำนำรถเชื่อถือได้




ด้วยว่าปัจจุบันนั้นมีแหล่งจำนำรถยนต์เยอะมากค่ะ มีทั้งแหล่งทางเว็บไซต์เอง แหล่งที่ไม่ได้ลงเว็บไซต์ทำให้ทางเลือกของผู้ที่อยากจะนำรถมาจำนำมีมากขึ้น แต่ทั้งนี้เราจะทราบได้อย่างไรว่าแหล่งไหนบ้างที่ปลอดภัยจะให้เดินตามถามเต๊นท์รถต่าง ๆ คงเดินเป็นวันแน่ ๆ ฉะนั้นวันนี้เรามีแหล่งจำนำรถที่เชื่อถือได้มาฝากกันค่ะ


นั้นคือแหล่งจำนำรถทางอินเตอร์เน็ตที่ลงประกาศ ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้งเว็บที่เชื่อถือได้และเชื่อถือไม่ได้ฉะนั้นวันนี้เราจึงมีข้อมูลจากเว็บต่าง ๆ มาให้พิจารณาประกอบการตัดสินใจค่ะ เพราะรถของคุณไม่ใช่คันละบาทสองบาทฉะนั้นการจะไปจำนำไว้กับที่ไหนจะต้องมั่นใจได้จริง ๆ ว่ารถคุณจะปลอดภัย

1.       เว็บ Car-Pledge
รับจำนำรถยนต์หลากหลายชนิดแม้ว่าติดไฟแนนซ์ก็สามารถนำมาจำนำได้โดยให้เรทวงเงินสูงกว่าเว็บอื่น ๆ ถึง 2000000 บาทค่ะ เว็บนี้เป็นเว็บที่เชื่อถือได้มีประวัติและข้อมูลการติดต่อที่ชัดเจนค่ะ นอกจากนี้ในเรื่องของการอนุมัตินั้นบอกเลยว่าไวมาก หากผ่านจะได้เงินทันทีไม่เกิน 10 นาทีด้วยถือว่าเร็วมาก ๆ ค่ะ ในส่วนของความปลอดภัยก็หายห่วงเลยเพราะมีสถานที่จอดรถพร้อมกับเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่ตลอด อยากดูรถเมื่อไหร่ก็สามารถเข้ามาดูได้ตลอดเวลา มีฝ่ายตรวจสอบสภาพรถและตรวจไมล์ให้ด้วยหากคุณไม่แน่ใจกลัวว่ารถจะถูกนำไปให้เช่าต่อ ก็สามารถเข้ามาดูได้ตลอดค่ะ

2.       Carsmilecash
เป็นเว็บที่มีข้อมูลเชื่อถือได้มีช่องทางการติดต่อที่ชัดเจนค่ะ อีกทั้งยังอนุมัติง่ายด้วยไม่ต้องใช้คนค้ำ สำหรับใครที่ติดแบล็ลลิสอยู่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะเว็บนี้ไม่เช็คค่ะ วงเงินตั้งแต่ 20000-1000000 บาทอยู่กับรุ่นและสภาพของรถค่ะ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ในการประเมินถ้าผ่านก็จะได้รับเงินทันทีไมต้องรอช้า อัตราดอกเบี้ยไม่สูงมากจ่ายได้สบาย ๆ เรื่องความปลอดภัยนั้นไม่ต้องห่วงเพราะมีเจ้าหน้าที่รักษารถคุณเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับคนไหนที่ยังไม่แน่ใจก็สามารถโทรปรึกษากับเจ้าหน้าที่ก่อนได้เพื่อความมั่นใจในการจำนำรถ 

ก็เป็นสองแหล่งเว็บใหญ่ ๆ ที่ให้บริการแบบครอบคลุมไม่ยุ่งยากพร้อมจะอนุมัติทันทีเมื่อเอกสารครบค่ะเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นั้นเป็นเรื่องเร่งด่วน เว็บต่าง ๆ ที่รับจำนำรถนั้นเข้าใจเป็นอย่างดีจึงออกกฏที่ค่อนข้างจะยืดหยุ่นและยอมรับความเสี่ยงในจุดนี้แบบเต็ม ๆ ด้วยการให้วงเงินที่สูงมาก ๆ เสี่ยงต่อการโดนเบี้ยเพราะบางทีรถที่คุณนำมาจำนำนั้นมีราคาถูกกว่าวงเงินที่ได้ไปเสียอีกค่ะ
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น